29 thg 8, 2009

goobye my dear..

Chỉ vài phút nữa thôi bạn sẽ bước lên máy bay rời xa nơi này, rời xa tôi và tất cả. Trước khi đi bạn vẫn gọi điện chia tay tôi ,vậy mà tôi lại chẳng biết nói gì chỉ ngoài những câu chúc bạn lên đường mạnh giỏi. Nếu tôi ở bên bạn lúc này thì sẽ thế nào nhỉ? Có lẽ 2 chúng ta sẽ khóc mất.
Lần cuối cùng tôi gặp bạn là khi bạn lên nhà tôi để đưa ảnh, để lại cho tôi những kỉ niệm, khoảnh khắc đã được ghi dấu và ngưng đọng...
Chúng ta sẽ mãi luôn nhớ về kỷ niệm, phải không?
                                                                          
                                                                        *******

























                                                                                                
                                                                    
Ngày vui đã xa dần đã xa rồi đó
                                                                                            Và giây phút tạm biệt với bạn hiền
                                                                                             Kỷ niệm mãi trong tim ta
                                                                                              Ngày vui ấy ta bên nhau
                                                                                               Ta mong ước một ngày lại gặp nhau

                                                                          Một ngày bình yên tay cầm tay nắm tay vượt qua
                                                                          Nghìn trùng xa cách giọt nước mắt dâng trào
                                                                           Ta vẫn thấy cuộc đời vui và niềm tin trong đôi mắt
                                                                          Chia tay nhé rồi ngày vui ta gặp nhau
                                                                                               
                                                                       
                                                                                                     
*******

Someday we will see each other again
I promise
Goodbye my dear..............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét