14 thg 8, 2009

ss Hika

Những bức hình dường như phù hợp một cách hoàn hảo với tâm trạng, suy nghĩ, tình cảm, sở thích của tôi, cứ như đó là một món quà được dành cho riêng tôi vậy. Từ cách chọn những real stock đầy tâm trạng, cách blend màu theo phong cách tối và lạnh, tạo những texture&brush lung linh mờ ảo cùng việc chèn text vô cùng ý nghĩa, tất cả chinh phục tôi hoàn toàn, gần như làm tôi dần thay đổi thói quen chỉ thích  những bức họa phong cách manga hay tranh của wallcoo sang yêu thích những bức ảnh lấy cảnh thật ngoài đời. Háo hức và mê say, tôi down tất cả những bức ảnh và tìm cơ hội để post lên, chấm dứt những tháng ngày tìm hình cho blog một cách vất vả.

                Nhưng tôi không chỉ thích hình của Hika chỉ vì trình độ photoshop, mà còn vì những tấm hình đó rất có hồn. Nó chứa đựng tất cả suy nghĩ và tình cảm của ss một cách trăn trở, tha thiết, day dứt. tôi hình thành cái thói quen ngày ngày ghé thăm blog của Hika, đọc những entry đầy những nỗi niềm, lung linh một màu buồn sâu lắng và chợt nhận ra chúng tôi quá giống nhau. Về việc luôn chờ mong bóng hình một ai đó,  luôn muốn hy vọng vào phép màu và nhớ quá nhiều về quá khứ, muốn trở nên dũng cảm hơn . có đôi lúc lại  thấy mệt mỏi, buồn vô cớ, khó chịu kinh khủng nhưng rồi lại  tự nhủ "mọi thứ rồi sẽ ổn"....... Nhiều đến nỗi tôi cũng thấy bất ngờ. Đọc những dòng chữ của ss tôi  như tìm được một phần của mình trong đó-những điều mà tôi không thể viết ra được.  Đôi lúc tôi không hiểu vì sao mình thích Vns đến thế nhưng rõ ràng tôi cần phải cảm ơn Vns đã giúp tôi tìm được những người mà tôi luôn mong được gặp như vậy.

              Dù rất thích Hika nhưng tôi lại chẳng biết sẽ nói gì với ss. Tôi biết mình vốn là đứa ít biết cách bắt chuyện với những người mới quen. Nhưng chỉ cần được đứng bên ngoài ngắm nhìn thôi, thế đủ là hạnh phúc.
                                                                                                     *

                Trên đời này, có những người mà định mệnh sẽ sắp đặt để gặp ta. Ss có phải người ấy không-em không biết. Chỉ biết hiên tại mỗi khi nhìn thấy những hình ảnh và dòng chữ của ss, em lại thấy niềm vui và sự bình yên........
      





 






 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét