15 thg 6, 2013

lost and can found?

Tôi tự kỉ điên loạn trên fb, ngủ lăn lóc không đúng vị trí chút nào, tỉnh dậy phát hiện ra vừa mắc một cái bệnh khó chữa cũng khó chịu, ....
Những lúc mắc bệnh trong khi đang áp lực thi cử là tâm trạng tôi dễ down xuống nhất. Đặc biệt là loại bệnh khó chịu, khó nói, khó chữa thế này.
Những lúc tôi lúc nào cũng fb, mở máy là fb, đóng máy là fb, cầm điện thoại là fb, tức là những lúc tôi đang cô đơn và mất phương hướng nhất.
Những lúc tôi cứ liên tục cầm điện thoại thế này, cứ chờ đợi một cuộc gọi nào đó thế này, là lúc tôi đang ẩm ương và yêu cầu ở người khác cao quá mức, trong khi bản thân cũng không phải là người biết quan tâm tới người ta.
Những lúc thế này...
Tôi cần mẹ
Tôi cần G heo
Tôi cần P
Tôi cần gặp ai đó
Nhưng điều cần nhất
Là tôi phải tự hồi phục
tự đứng lên
vì công bằng mà nói, tôi đã có quá nhiều thứ may mắn, lành lặn, mạnh khỏe, sung sướng hơn rất rất rất nhiều người khác còn gì?
Tôi phải tự hồi phục tâm trạng, đi ngủ, mai đi sửa xe, mốt đi thi rồi đi bệnh viện, uống thuốc, ôn thi tiếp, và cười cảm ơn trời vì mình còn có sẵn tiền để mà làm những chuyện trên.
Mạnh mẽ lên nào.
Nghe đồn, ngày 17 là một ngày đẹp, cho cả sự nghiệp và tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét