15 thg 6, 2013

G&M

Min heo vốn không hay nhận ra, tín hiệu cầu cứu và bất thường của tôi. Còn G heo sẽ hiểu, nhưng tôi không nên làm phiền cậu ấy nhiều hơn nữa, hoặc tôi không muốn cậu ấy thấy, mặt bất lực của mình: tôi vẫn đang liên tục down dù đã đọc cái blog mà cậu ấy gửi, đã nhận ra đôi khi chỉ là một số việc nho nhỏ ngớ ngẩn xảy ra cùng một lúc, và không nên để điều đó chi phối nhiều quá. Nhưng tôi là một đứa ngớ ngẩn, và rất ngớ ngẩn. Nên lại đi tự kỉ vì những chuyện không đâu.
Và G heo sẽ là người âm thầm theo dõi cho đến khi tôi hồi phục, cõ lẽ vậy. Còn min heo, ngay từ đầu cậu ấy đã không biết có sự bắt đầu nên đương nhiên cũng không thể nhận ra sự kết thúc.
Tôi định đặt bàn cân so sánh nào đó ở đây ư? điên thật. Tôi phải biết rằng mình không thể làm điều đó, không nên làm điều đó, và không được làm điều đó.
Vì tôi quen G heo quá lâu rồi
Vì có chuyện buồn tôi chỉ toàn lải nhải với G heo
Vì tôi chả có gì để phải "giữ hình tượng" trong mắt G heo hết
Vì G heo đã từng thấy tôi khóc vài vài lần và stress thì ti tỉ lần
Vì tính cậu ấy hay nhạy cảm như thế
Vì G heo vốn vẫn hay quan tâm người khác nhiều như thế
Vì min heo đang có quá nhiều việc phải hoàn thành trong thời gian này?
Vì tôi vẫn chưa có vị trí nào trong lòng min heo cả?
Vì cậu ấy vốn cũng là người lơ đãng và không quan tâm đến chuyện của người khác ngoài chuyện của mình, như tôi, 2 con sư tử kiêu ngạo và chỉ biết có mình?
Vì tôi thất thường quá
Hay vì tôi cứ luôn giận hờn vô cớ với cậu ấy?
Vì đơn giản rằng, bạn thân và bạn trai là hai phạm trù khác biệt.
Có vài/nhiều thứ tôi không biết. Và tôi sợ phải tìm ra câu trả lời, sẽ trái ngược lại với những điều tôi mong đợi.
điên thật.
xuống thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét