15 thg 6, 2013

Dấu chấm.

Có nhiều cách để kết thúc một số việc...
Như khi tôi muốn kết thúc sự chờ đợi thấp thỏm một cuộc gọi trong lời hứa mơ hồ nào đó, tôi send một tin nhắn chúc cậu ấy ngủ ngon, như một cách tự an ủi bản thân rằng đã đến giờ ngủ của tôi rồi, và có thể cậu ấy vốn định gọi vào lúc nào đó trễ hơn nhưng tôi không chờ được. Dù vậy, thật sự rằng, tôi vẫn mong có chuyện lạ lạ xảy ra, kiểu như nếu nhận được tin nhắn của tôi cậu ấy sẽ gọi lại, hoặc kiểu gì đó để cho tôi biết, cậu ấy đã nhận được nó rồi...
Như khi tôi muốn kết thúc việc cứ luôn trông chờ quá nhiều, để rồi phải thất vọng cũng nhiều, và lâu lâu cứ lại ẩm ương ướt át thế này, tôi nói lời chia tay.
Như khi  kết thúc một cuộc tình, tôi viết một bài blog.
Là những cách đơn giản để kết thúc, nhưng sức nặng của nó không hề đơn giản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét