6 thg 5, 2013

...........................

thở dài mà làm gì, đếm nữa mà làm gì. Thì cứ chịu chấp nhận sự thật đi, là học kì này mình đã làm cho cái timeline của mình bung bét hết. Không ngờ là mới đầu kì hứa ngon lành lắm mà giờ thì xụi lơ cỡ đó. Miệng nói leo lẻo là rớt IT thì tháng 7 ôn thi lại nhưng giờ mình mới thấy hết cái áp lực khủng khiếp của nó. Rớt, là đi tong 6 triệu. Rớt, là đi tong 1 tháng hè. Rớt, là không thể yên ổn mà làm cái sườn cho khóa luận vì phải đối mặt với nỗi lo rớt lần 2. Làm sao đây, còn toeic, còn excel, còn thực tập, còn 5 paper hk cuối, còn khóa luận.... Biết là không được than nhưng 2 năm qua mình đã làm gì thế này? Sao lại nỡ phung phí 2 năm tuổi xuân xanh đến thế. Giờ muốn lấy lại hè năm 1 quá, muốn đi mhx 1 lần hơn 2 tháng trời nằm nhà đọc truyện như vậy quá. Đúng là tuổi trẻ, luôn không biết trân trọng thời gian. Mà cũng chẳng phải tuổi trẻ của ai cũng vậy, chỉ có đứa tệ hại như mình là vậy.
Biết là giờ phải bỏ một vài thứ đi thôi, mà cái tính cầu toàn cố hữu không chiến thắng nổi. 3 năm rồi cũng nhận ra điểm là phù du mà sao nay vẫn còn ương bướng thế? Con bé này...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét